Toyota Bình Thuận Things To Know Before You Buy

Wiki Article

Trang bị cản sau được thiết kế với hai góc cạnh chữ C, tạo sự thống nhất và hài hòa với cản trước.

Mọi tin bài đăng lại từ Internet site này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.

Tại Việt Nam, Hilux được TMV chính thức phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc kể từ năm 2009, nằm trong dự án xe đa dụng toàn cầu.

Toyota Corolla Altis thế hệ mới dùng hệ thống khung gầm mới TNGA giúp cài tiến không gian cabin xe so với đời cũ. Khoang lái của Corolla Altis mới có tầm nhìn tốt hơn, đồng thời sở hữu nhiều trang bị hiện đại.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Trước hết là phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt được mở rộng đi cùng các chi tiết mạ crom sang trọng. Phong cách nhấn nhá này khiến liên tưởng tới mẫu xe Camry mới hay các dòng xe Lexus hạng sang.

Vụ tai nạn nghiêm trọng tại Vĩnh Phúc khiến 2 người thiệt mạng, four người bị thương

Mẫu SUV địa hình này là chuẩn mực với khả năng vận hành đỉnh cao, hệ thống khung gầm siêu cao cấp được chia sẻ với mẫu Lexus LX570.

You are utilizing a browser that isn't supported by Fb, so we've redirected you to definitely a less complicated Edition to give you the best encounter.

Lazang của xe Vios G được thiết kế mới, sở hữu 6 chấu to két hợp với six chấu nhỏ hơi lạ mắt. Kích thước mâm lốp 185/60R15.

Toyota Yaris 2022 được tổ chức ASEAN NCAP đánh giá 5 sao về độ an toàn với một số tính năng mới như Cruise Command, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, kiểm soát lực kéo. Ngoài ra xe vẫn d?c ngay duy trì các tính năng từ bản tiền nhiệm bao gồm:

Khu vực trưng bày phụ kiện cũng được bố trí ở nơi thuận tiện nhất trong Showroom, nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng

Động cơ cung cấp sức mạnh tốt hơn mức trung bình so với phân khúc. Theo thử nghiệm của HeyOto, chiếc xe này cần khoảng 9 giây để đạt vận tốc 100 km/h, trong khi các đối thủ mất hơn 10 giây.

Chi tiết này đối thủ KIA Sonet làm tốt hơn và ấn tượng mạnh hơn khi có đèn hậu LED liền mạch theo xu hướng Helloện đại.

Toyota Corolla Altis được trang bị cụm đèn LED trước mới được thiết kế hình chữ J cách điệu ôm về hai bên, tạo vẻ ngoài sắc sảo cho phần đầu xe.

Report this wiki page